Skip to main content

Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023

Ngày 07/11/2023 Đảng ủy xã Chi Lăng long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy Đảng đợt 07/11/2023. Đảng viên được trao tặng huy hiệu đợt này có 1 đồng chí là đồng chí Vũ Duy Đức, Chi bộ thôn Hang Đông được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

trao tặng huy hiệu Đảng đợt7/11/2023

Đồng chí Nông Anh Đức - HUV, Bí thư Đảng ủy phát biểu ý kiến

Đảng viên được trao Huy hiệu Đảng là đảng viên ưu tú, tham gia tích cực trong hoạt động của Đảng bộ và công tác xã hội tại địa phương, luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ của đảng viên, tham gia đầy đủ các buổi học Nghị quyết, luôn động viên gia đình, Nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

trao tặng huy hiệu Đảng đợt7/11/2023

 

trao tặng huy hiệu Đảng đợt7/11/2023

Đồng chí Nông Anh Đức - HUV, Bí thư Đảng ủy

trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng ủy xã đã ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, Chi bộ và Đảng bộ xã. Đồng thời mong muốn đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

trao tặng huy hiệu Đảng đợt7/11/2023

Đồng chí Vũ Duy Đức, đảng viên nhận Huy Đảng đợt này phát biểu ý kiến

Đồng chí Vũ Duy Đức vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này phát biểu bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, Nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tiếp tục gương mẫu vận động Nhân dân đoàn kết xây dựng xã Chi Lăng ngày càng phát triển./.

                                                                                       T/h: BBT Trang TTĐT xã Chi Lăng

About